ถาม-ตอบปัญหาที่พบบ่อย เกี่ยวกับระบบรับสมัครนักเรียน
1. หากกรอกข้อมูลรายละเอียดของนักเรียนผิด ต้องทำอย่างไร
นักเรียนสามารถเข้าสู่ระบบ เพื่อแก้ไขข้อมูลได้ด้วยตนเอง
2. หากต้องการเปลี่ยนประเภทการสมัครหรือแผนการเรียน ต้องทำอย่างไร
นักเรียนจะต้องติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนแปลงในวันที่ยื่นใบสมัคร
และจะต้องขอเปลี่ยนแปลงก่อนส่งหลักฐานการสมัคร
3. หากไม่สามารถมาส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานตามวันที่ประกาศรับสมัคร จะต้องทำอย่างไร
นักเรียนจะต้องมายื่นใบสมัครตามปฏิทินการรับสมัครของโรงเรียนที่ทางโรงเรียนได้แจ้งไว้ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30น. เท่านั้น
4. หากนักเรียนไม่สามารถกรอกข้อมูลการสมัครออนไลน์ได้ จะต้องทำอย่างไร
นักเรียนสามารถเดินทางมากรอกข้อมูลการสมัครที่โรงเรียนในวันที่ยื่นใบสมัคร พร้อมกับนำเอกสารหลักฐาน ตามประกาศการรับสมัครของโรงเรียนมาด้วย
5. หากกรอกข้อมูลการสมัครออนไลน์แล้ว ต้องยื่นใบสมัครอีกหรือไม่
นักเรียนจะต้องทำการกรอกข้อมูลการสมัครออนไลน์ และทำการพิมพ์ใบสมัครออกมา
นำมายื่นพร้อมเอกสารหลักฐาน ในวันที่ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐาน ที่ทางโรงเรียนกำหนด
6. หากต้องการยกเลิกการสมัครออนไลน์ จะต้องทำอย่างไร
1. ไม่ต้องยื่นใบสมัคร พร้อมเอกสารหลักฐานในวันที่ยื่นใบสมัคร
2. แจ้งลบข้อมูล เพื่อสามารถนำข้อมูลไปสมัครประเภทอื่นได้
7. หากใช้สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต สามารถใช้สมัครออนไลน์ได้หรือไม่
ใช้สมัครได้ โดยต้องใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์เท่านั้น
8. หากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ใบสมัครไม่มีข้อมูลต้องทำอย่างไร
เกิดจากการเข้าใช้งานผ่านแอปพลิเคชันอื่นในโทรศัพท์มือถือ
ต้องใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ในโทรศัพท์เท่านั้นถึงจะมีข้อมูลแสดงขึ้นมา
9. มีค่าใช้จ่ายในการสมัครเรียนหรือไม่
ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครเรียน และต้องกรอกข้อมูลการสมัครในระบบออนไลน์เท่านั้น